Menu
RSS
A+ A A-

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 ประเภทโคงตาความสามารถพิเศษ (Portfolio) เพิ่มเติม

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
ประจำปีการศึกษา 2563 
ประเภทโควตาความสามารถพิเศษ (Portfolio) เพิ่มเติม

--------------------

ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2562 เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 รอบโควตาเรียนดี และ โควตาความสามารถพิเศษ (Portfolio) ไปแล้วนั้น  มีผู้สนใจสมัครและเข้ารับการสอบคัดเลือกเพิ่มเติม  บัดนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้ดำเนินการคัดเลือกและจัดทำผลการคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว จึงประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกประเภทโควตาเรียนดีและความสามารถพิเศษ (Portfolio) เพิ่มเติม ตามเอกสารแนบท้ายประกาศหมายเลข 1 และขอให้ผู้มีรายชื่อตามเอกสารแนบท้ายประกาศมาชำระเงินเพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 มีนาคม 2563 และรายงานตัวเป็นนักศึกษาใหม่ตามวัน เวลาในเอกสารแนบท้ายประกาศหมายเลข 2

 

หมายเหตุ  1.ผู้ได้รับคัดเลือกตามประกาศแนบท้าย เข้าไปพิมพ์ใบชำระค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อได้ที่ http://admission.pbru.ac.th

              2.ชำระค่ายืนยันสิทธิ์ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ที่แสดงไว้ในใบชำระเงินและกรุณาเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้ที่ตนเอง ในกรณีที่ชำระจากช่องต่าง ๆ สามารถติดต่อรับใบเสร็จรับเงินของมหาวิทยาลัยฯ ได้หลังจากวันชำระ 10 วันทำการ โดยถือหลักฐานการชำระเงินมายื่นด้วยตัวเองที่ฝ่ายบริหารงานคลังและทรัพย์สิน ในวันและเวลาทำการ (08.30-15.30 น.)

              3.หากท่านไม่ชำระเงินตามวันเวลาดังกล่าว มหาวิทยาลัยจะถือว่าสละสิทธิ์และจะคัดเลือกผู้สมัครในรอบต่อไปเข้าแทน

 

ดาวน์โหลดประกาศ

Last modified onวันเสาร์, 14 มีนาคม 2563 14:15
Login to post comments
back to top

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
38 หมู่ 8 ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000
อาคารวิทยาภิรมย์ (อาคาร 14) ชั้น 1 ฝั่งตะวันตก
โทรศัพท์ 032-708607
ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์  E-mail :pailin.rit@mail.pbru.ac.th

link ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 เว็บไซต์คณะต่าง ๆ

 เว็บไซต์หน่วยงานภายใน

 หมายเลขโทรศัพท์ภายใน

ipv6 ready