ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
- เขียนโดย Pailin Rittidech
ปรัชญา
คุณภาพการประสานงาน บริการอย่างเป็นมิตร สัมฤทธิ์ผลด้วยเทคโนโลยี
ภายในปีการศึกษา 2563 จะเป็นหน่วยประสานงานและให้บริการด้านผลิตบัณฑิตที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศคลอบคลุมทุกพันธกิจ
1. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับพันธกิจด้านการผลิตบัณฑิตทั้งระดับปริญญาตรี บัณฑิตศึกษา ด้านการประกันคุณภาพระดับสาขา คณะ มหาวิทยาลัย และประสานงานด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. ให้บริการนักศึกษา ผู้ปกครอง บุคลากรและผู้เกี่ยวข้อง
3. จัดทำระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนพันธกิจ
4. วิจัยเพื่อพัฒนางานตามพันธกิจ
ค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร (บุคลากรมีค่านิยมเดียวกันทั้งมหาวิทยาลัย)
P : ทำงานเชิงรุก (Proactive)
B : สร้างประโยชน์สุขที่เป็นธรรม (Benefit)
R : สำนึกนำความรับผิดชอบ (Responsibility)
U : กอปรกิจเป็นหนึ่งเดียว (Unity)
อัตลักษณ์
“เรียนรู้ สู้งาน บริการอย่างกัลยาณมิตร ”
ประเด็นยุทธศาสตร์
1. การบริหารองค์การอย่างมีประสิทธิภาพ
2. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
3. ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการให้บริการ
4. ยกระดับคุณภาพบัณฑิต และพัฒนาหลักสูตร
5. การวิจัยเพื่อพัฒนางาน