Menu
RSS
A+ A A-

ประกาศคณะวิทยาการจัดการ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ประจำปีการศึกษา 2568 (รอบที่ 1 โควตาเรียนดีและรับตรงอิสระ)

ประกาศคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกและสถานะผู้สมัครเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ
ประจำปีการศึกษา 2568 "รอบโควตา รอบที่ 1 และรับตรงอิสระ รอบที่ 1"

-------------------------------------------

ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี เรื่องรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2568 ลงวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 คณะวิทยาการจัดการจึงได้เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 25668 ตามรอบการเปิดรับสมัคร และได้ดำเนินการคัดเลือกนักศึกษาเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2568 รอบโควตา รอบที่1 และรับตรงอิสระ รอบที่1 ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึง วันที่ 23 ตุลาคม 2567 หลักสูตรบริหารธธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ)หลักสูตรบัญชีบัณฑิต (บช.บ) และหลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต (นศ.บ) ไปแล้วนั้น

บัดนี้คณะวิทยาการจัดการ ได้ดำเนินการจัดทำผลการคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว จึงประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกและสถานะผู้เช้าสมัครเพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 25668 รอบโควตา รอบที่ 1 และรับตรงอิสระ รอบที่ 1 ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ และขอให้ผู้มีรายชื่อตามเอกสารแนบท้ายประกาศ ดำเนินการดังต่อไปนี้

สถานะ "ผู้ผ่านการคัดเลือก" คือ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว แต่ยังไม่ได้ยืนยันสิทธิ์ และยังไม่ได้ชำระเงินยืนยันสิทธิ์ ให้ติดต่อประธานสาขา หรือคณะ ประสานงาน ไม่ให้ขาดการติดต่อ เพื่อยืนยันสิทธิ์และชำระเงินยืนยันสิทธิ์ต่อไป

สถานะ "ยืนยันสิทธิ์" คือ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ยืนยันสิทธิ์แล้ว แต่ยังไม่ได้ชำระเงินยืนยันยันสิทธิ์ให้ดำเนินการติดต่อประธานสาขา หรือคณะ ประสานงาน ไม่ให้ขาดการติดต่อ เพื่อชำระเงินยืนยันยันสิทธิ์ต่อไปผ่านระบบออนไลน์ ที่ https://reg.pbru.ac.th ตั้งแต่บัดนี้ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2567

สถานะ "ชำระเงินยืนยันสิทธิ์แล้ว" คือ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและชำระเงินยืนยันสิทธิ์แล้วให้รอรายงานตัวขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ อนึ่งผู้ชำระเงินยืนยันสิทธิ์เรียบร้อยแล้วให้ติดตามกำหนดรายงานตัวการขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ที่ https://reg.pbru.ac.th

ดาวน์โหลดประกาศ

Last modified onวันศุกร์, 25 ตุลาคม 2567 10:18

Latest from Pailin Rittidech

Login to post comments
back to top

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
38 หมู่ 8 ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000
อาคารวิทยาภิรมย์ (อาคาร 14) ชั้น 1 ฝั่งตะวันตก
โทรศัพท์ 032-708607
ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์  E-mail :pailin.rit@mail.pbru.ac.th

link ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 เว็บไซต์คณะต่าง ๆ

 เว็บไซต์หน่วยงานภายใน

 หมายเลขโทรศัพท์ภายใน

ipv6 ready