Logo
Print this page

รายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ปีการศึกษา 2563

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง การรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ
ประจำปีการศึกษา 2563 (ฉบับที่ 1)

---------------------------------

ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้ดำเนินการสอบคัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๓ ข้อ ๑๘ เพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ภาคปกติ โควตาเรียนดี โควตาความสามารถพิเศษ (portfolio) รอบรับตรงอิสระ ๑ ถึง ๓  และกำหนดให้มีการรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา ๒๕๖๓ ในวันที่ ๑๘-๑๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๓ ไปแล้วนั้น 

เนื่องจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้ออกประกาศ เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (Coronavirus Diseases ๒๐๑๙ : COVID-19) (ฉบับที่ ๕) โดยมหาวิทยาลัยประกาศปิดทำการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ ๒๔ มีนาคม  ถึง ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓  ซึ่งสถานการณ์ที่วิกฤตนี้อาจส่งผลกระทบในระยะยาวอย่างต่อเนื่องและอาจมีผลต่อกระบวนการรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา ๒๕๖๓ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีตามกำหนดการเดิม ดังนั้นเพื่อให้กระบวนการรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามกระบวนการ 

จึงเห็นสมควรออกประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เรื่อง การรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ ผ่านระบบออนไลน์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ที่ http://admission.pbru.ac.th/ ตั้งแต่วันที่ ๓-๑๗ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓ โดยศึกษารายละเอียดและแนวปฏิบัติการรายงานตัว (เอกสารแนบ ๑) และให้ผู้มีสิทธิ์ตามรายชื่อ (เอกสารแนบ ๒) ดำเนินการรายงานตัวตามกำหนดการตามประกาศฉบับนี้ จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้การนำเข้าข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์เป็นเท็จถือเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

 

จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ดาวน์โหลดประกาศ

 

Last modified onวันอังคาร, 07 เมษายน 2563 09:02

Latest from Pailin Rittidech

Template Design © Joomla Templates | GavickPro. All rights reserved.