Menu
RSS
A+ A A-

แจ้งกำหนดการเปลี่ยนแปลงการเรียนการสอนและการสอบ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคนอกเวลาปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง  แจ้งกำหนดการเปลี่ยนแปลงการเรียนการสอนและการสอบ
ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคนอกเวลาปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

------------------------------------

ตามที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี กำหนดวันรับพระราชทานปริญญาบัตรให้แก่บัณฑิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประจำปีการศึกษา 2560 – 2562 ในวันที่ 3 กันยายน 2565 นั้น ซึ่งวันรับพระราชทานปริญญาบัตรตรงกับวันที่มีการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคนอกเวลาปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565 เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนและการสอบของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคนอกเวลาปกติ เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน 

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๑ (๑) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ จึงขอแจ้งกำหนดวันการเรียนการสอนและการสอบทดแทนวันที่มีการหยุด ดังนี้

ดาวน์โหลดประกาศ

 

Read more...

แจ้งกำหนดการเปลี่ยนแปลงการเรียนการสอนและการสอบ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง  แจ้งกำหนดการเปลี่ยนแปลงการเรียนการสอนและการสอบ
ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

------------------------------------

ตามที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี กำหนดวันรับพระราชทานปริญญาบัตรให้แก่บัณฑิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประจำปีการศึกษา 2560 – 2562  และกำหนดวันซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร ในวันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2565 และวันที่ 1 กันยายน 2565 นั้น ซึ่งวันซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตรดังกล่าว ตรงกับวันที่มีการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565 เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนและการสอบของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน 

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๑ (๑) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ จึงขอแจ้งกำหนดวันการเรียนการสอนและการสอบทดแทนวันที่มีการหยุด ดังนี้

ดาวน์โหลดประกาศ

 

Read more...

การจัดการสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 1 ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2565 ผ่านระบบ PBRU Exit Exam System

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง การจัดสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 1 ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2565
ผ่านระบบ PBRU Exit Exam System
ดาวน์โหลดประกาศ

การสมัครจะเสร็จสิ้นเมื่อชำระเงิน ค่าสมัครเท่านั้น หากวิชาใดมีผู้สมัครครบตามจำนวนก่อนหมดเขตรับสมัคร  ระบบจะปิดรับสมัครวิชานั้น โดยอัตโนมัติ  ผู้ที่จองวิชาสอบไว้ในระบบแต่ยังไม่ได้ชำระเงินจะไม่สามารถชำระเงินได้ 

ขั้นตอนการสอบวิชาพื้นฐานผ่านระบบ PBRU Exit Exam System
1.สมัครสอบวิชาพื้นฐานตามเวลาที่กำหนดในประกาศ โดยเข้าสู่ระบบ http://mis.pbru.ac.th/register เข้าเมนู “สมัครสอบวิชาพื้นฐาน”
2.เลือกรายวิชาที่ต้องการสมัครสอบวิชาพื้นฐาน โดยไม่สามารถเลือกเวลาในการสอบได้
3.ชำระเงินค่าสมัครสอบวิชาพื้นฐาน วิชาละ 50 บาท ได้ที่ฝ่ายบริหารงานคลัง (ฝ่ายการเงิน)มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ก่อนหมดเขตรับสมัคร (เวลาทำการของฝ่ายการเงิน 08.30 – 15.00 น.)
4.ตรวจสอบเวลาสอบและห้องสอบได้ในใบเสร็จรับเงิน
5.เข้าสอบตามวันและเวลาที่กำหนด
6.หลังเสร็จสิ้นการสอบ นักศึกษาสามารถตรวจสอบผลคะแนนได้ทันที

หมายเหตุ : นักศึกษาไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลงเวลาสอบได้ หากสมัครแล้วไม่เข้าสอบตามวันและเวลาที่กำหนด จะถือว่าขาดสอบในวิชานั้น ๆ และไม่สามารถขอสอบรอบนั้นในภายหลังได้

 

แนวปฏิบัติการสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 1 ปีการศึกษา 2565 ผ่านระบบ PBRU Exit Exam System

1. นักศึกษาที่จะเข้าสอบทุกคน แต่งกายชุดนักศึกษาถูกระเบียบของมหาวิทยาลัย
2. นักศึกษาที่จะเข้าสอบทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่อยู่ในห้องสอบและภายในอาคารสอบ
3. ช่วงระหว่างรอเข้าสอบ ให้นักศึกษาทุกคนเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล (social distancing) ไม่น้อยกว่า 1 เมตร

 

Read more...

การพ้นสภาพการเป็นนักศึกษากรณีมีผลการเรียนไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง การพ้นสภาพการเป็นนักศึกษากรณีมีผลการเรียนไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด 
ประจำปีการศึกษา 2564   

 -----------------------------------

ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2553 หมวด 9 ข้อ 41.2 ความว่า “นักศึกษาจะพ้นสภาพการเป็นนักศึกษา กรณีที่มีผลการประเมินได้ค่าระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมต่ำกว่า 1.60 เมื่อสิ้นภาคการศึกษาปกติที่ 2 นับตั้งแต่เริ่มเข้าเรียน หรือมีผลการประเมินได้รับค่าระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมต่ำกว่า 1.80 เมื่อสิ้นภาคการศึกษาปกติที่ 4 ที่ 6 ที่ 10 ที่ 12 ที่ 14 ที่ 16  ที่ 18 และที่ 20 นับตั้งแต่เริ่มเข้าเรียน ในกรณีที่ภาคการศึกษานั้นมีผลการเรียนเป็น “I” ไม่ต้องนำมาคิด ให้คิดค่าระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมเฉพาะรายวิชาที่มีค่าระดับคะแนน” นั้น  ซึ่งบัดนี้การจัดการศึกษาประจำปีการศึกษา 2564 ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว  และมีนักศึกษาซึ่งมีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ของการพ้นสภาพการเป็นนักศึกษาตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2553 หมวด 9 ข้อ 41.2 จำนวนทั้งสิ้น 6 ราย ดังบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศ 

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 31(1) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. 2547 จึงออกประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เรื่อง การพ้นสภาพการเป็นนักศึกษากรณีมีผลการเรียนไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด ประจำปีการศึกษา 2564 โดยถือว่าผู้มีรายชื่อตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศทั้ง 6 ราย เป็นผู้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี นับตั้งแต่วันที่ออกประกาศเป็นต้นไป

ดาวน์โหลดประกาศ

Read more...

กำหนดการเปิด–ปิดภาคการศึกษา การลงทะเบียนเรียน และการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาภาคนอกเวลาปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง กำหนดการเปิด–ปิดภาคการศึกษา การลงทะเบียนเรียน และการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา
ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาภาคนอกเวลาปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

--------------------------

ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2553 และประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เรื่อง การชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่าย (ค่าบำรุงการศึกษา) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคนอกเวลาปกติ ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2565  มหาวิทยาลัยจึงแจ้งกำหนดการเปิด-ปิดภาคการศึกษา การลงทะเบียนเรียน และชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาภาคนอกเวลาปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565 ดังต่อไปนี้

ดาวน์โหลดประกาศ

 

เว็บไซต์ลงทะเบียน https://reg.pbru.ac.th/register

Read more...

กำหนดการเปิด–ปิดภาคการศึกษา การลงทะเบียนเรียน และการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง กำหนดการเปิด–ปิดภาคการศึกษา การลงทะเบียนเรียน และการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา
ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

--------------------------

ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2553 และประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เรื่อง การชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่าย (ค่าบำรุงการศึกษา) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2565  มหาวิทยาลัยจึงแจ้งกำหนดการเปิด-ปิดภาคการศึกษา การลงทะเบียนเรียน และชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ภาคการศึกษาที่ 1/2565 ดังต่อไปนี้

ดาวน์โหลดประกาศ

 

เว็บไซต์ลงทะเบียน https://reg.pbru.ac.th/register

Read more...

รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดการและรูปแบบการสอบวิชาพื้นฐาน 4 วิชา ครั้งที่ 4 ภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง  รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดการและรูปแบบการสอบวิชาพื้นฐาน 4 วิชา ครั้งที่ 4
ภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

----------------------------------------

ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ลงวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เรื่อง การจัดสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 4 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในรูปแบบการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์แบบมีโครงสร้างของคำถาม ซึ่งกระบวนการรับสมัครและการตรวจสอบการชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น  

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนจึงประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดการสอบและรูปแบบการสอบวิชาพื้นฐาน 4 วิชา ครั้งที่ 4 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564 โดยใช้วิธีการสอบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างของคำถามผ่านระบบออนไลน์ ดังปรากฏในเอกสารแนบท้ายประกาศ 1 และให้นักศึกษาที่มีรายชื่อดังกล่าวศึกษาแนวปฏิบัติการสอบวิชาพื้นฐาน (Exit Exam) ในสภาวการณ์ฉุกเฉินจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ฉบับที่ 2) อย่างละเอียด

 

ดาวน์โหลดประกาศ

 

แนวปฏิบัติการสอบวิชาพื้นฐาน (Exit Exam) ในสภาวการณ์ฉุกเฉินจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ฉบับที่ 2)

Read more...

การจัดการสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 4 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในรูปแบบการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์แบบมีโครงสร้างของคำถาม

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง การจัดสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 4 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564
ในรูปแบบการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์แบบมีโครงสร้างของคำถาม

ตามระเบียบสภาประจำสถาบันราชภัฏเพชรบุรี ว่าด้วยการสอบและค่าธรรมเนียมในการสอบวิชาพื้นฐาน พ.ศ. 2543 ข้อ 5 กำหนดว่านักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษาได้นั้น จะต้องผ่านการเรียนการสอนตามหลักสูตรที่กำหนดและสอบผ่านวิชาพื้นฐานอย่างน้อย 3 รายวิชา และเพื่อให้เป็นไปตามข้อ 7 แห่งระเบียบสภาประจำสถาบันราชภัฏเพชรบุรี ดังกล่าว มหาวิทยาลัยจึงประกาศการจัดสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 4 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในรูปแบบการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์แบบมีโครงสร้างของคำถาม รายละเอียดดังต่อไปนี้
ดาวน์โหลดประกาศ

 

การสมัครจะเสร็จสิ้นเมื่อชำระเงินค่าสมัครเท่านั้น

รายละเอียดของวันและเวลาจัดสอบ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง โดยสามารถติดตามข้อมูลประกาศเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://acad.pbru.ac.th

 

Read more...

รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดการและรูปแบบการสอบวิชาพื้นฐาน 4 วิชา ครั้งที่ 3 ภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง  รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดการและรูปแบบการสอบวิชาพื้นฐาน 4 วิชา ครั้งที่ 3 
ภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

----------------------------------------

ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ลงวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565 เรื่อง การจัดสอบวิชาพื้นฐาน ครั้งที่ 3 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564 ในรูปแบบการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์แบบมีโครงสร้างของคำถาม ซึ่งกระบวนการรับสมัครและการตรวจสอบการชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น  

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนจึงประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดการสอบและรูปแบบการสอบวิชาพื้นฐาน 4 วิชา ครั้งที่ 3 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564 โดยใช้วิธีการสอบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างของคำถามผ่านระบบออนไลน์ ดังปรากฏในเอกสารแนบท้ายประกาศ 1 และให้นักศึกษาที่มีรายชื่อดังกล่าวศึกษาแนวปฏิบัติการสอบวิชาพื้นฐาน (Exit Exam) ในสภาวการณ์ฉุกเฉินจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ฉบับที่ 2) อย่างละเอียด

 

ดาวน์โหลดประกาศ

 

แนวปฏิบัติการสอบวิชาพื้นฐาน (Exit Exam) ในสภาวการณ์ฉุกเฉินจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ฉบับที่ 2)

Read more...

กำหนดการและขั้นตอนการขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา 1/2565

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เรื่อง กำหนดการ และขั้นตอนการกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา
ประจำปีการศึกษา 2565

 

ดาวน์โหลดประกาศ

 

ประกาศ ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

(ดร.เมธาวิน  สาระยาน)

ผู้ช่วยอธิการบดี ปฏิบัติราชการแทน
อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการกู้ยืมเงิน คลิก  ที่นี่
แนวปฏิบัติในการยื่นความประสงค์ขอกู้ยืมเงิน และส่งเอกสาร/หลักฐานประกอบ 2565  คลิก  ที่นี่
ตัวอย่างเอกสารการยื่นความประสงค์ขอกู้ยืมเงิน กยศ. 2565 คลิก  ที่นี่

 

 

แนวปฏิบัติในการยื่นความประสงค์ขอกู้ยืมเงิน และส่งเอกสาร/หลักฐานประกอบ
ผู้ขอกู้ต้องเตรียมเอกสาร/หลักฐานประกอบการขอกู้ยืมเงินให้ถูกต้องครบสมบูรณ์ ก่อนส่งเอกสารการขอกู้ยืมเงิน (กรุณาจัดเรียงเอกสารตามลำดับเอกสาร) ที่กองพัฒนานักศึกษา หากไม่ถูกต้องครบสมบูรณ์คณะกรรมการพิจารณาเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี จะไม่รับพิจารณาคัดเลือกให้กู้ยืมเงิน กยศ. โดยมีเอกสาร/หลักฐานประกอบการขอกู้ยืมเงิน รายการละ 1 ฉบับ ดังนี้
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (ที่ไม่หมดอายุ)
2. ใบแสดงผลการศึกษา(คะแนนเฉลี่ยสะสม)/สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษาที่ผ่านมา
3. ข้อมูลรายการเบิกเงินกู้ยืม จากเว็บไซต์ https://www.studentloan.or.th/
4. หลักฐานการเข้าร่วมโครงการที่มีประโยชน์ต่อสังคมและสาธารณะในปีการศึกษา 2564
5. เอกสารประกอบการรับรองรายได้ อย่างละ 1 ฉบับ
5.1. มีรายได้ประจำ ใช้ หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน
5.2. ไม่มีรายได้ประจำ ใช้ หนังสือรับรองรายได้ครอบครัวของผู้กู้ยืม (แบบ กยศ.102)
       พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการผู้รับรองรายได้ (ที่ไม่หมดอายุ)
       คุณสมบัติของผู้รับรองรายได้ของครอบครัวผู้ขอกู้ยืมเงิน
         - เจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือเจ้าหน้าที่ของรัฐผู้รับบำเหน็จบำนาญ ตามพระราชบัญญัติ
         - บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ.2542
         - สมาชิกสภาเขต สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
         - หัวหน้าสถานศึกษาที่ผู้ขอกู้กำลังศึกษาอยู่
6. หนังสือแสดงความคิดเห็นของอาจารย์แนะแนว หรืออาจารย์ที่ปรึกษา
7. เอกสารเพิ่มเติม เฉพาะผู้กู้รายใหม่และรายเก่าจากสถานศึกษาเดิม
    7.1. หนังสือให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลของ ผู้ขอกู้ / บิดา / มารดา /ผู้ปกครอง (ที่ไม่ใช่บิดา มารดา)
    7.2. สำนาบัตรประจำตัวประชาชนของ ผู้ขอกู้ /บิดา / มารดา /ผู้ปกครอง (ที่ไม่ใช่บิดา มารดา)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

แนวปฏิบัติในการทำสัญญา และส่งเอกสาร/หลักฐานประกอบ (เฉพาะผู้กู้รายใหม่และรายเก่าจากสถานศึกษาเดิม)
1. สัญญากู้ยืมเงิน พิมพ์ลงในกระดาษ A4 หนา 80 แกรม                                                                                                               จำนวน 2 ฉบับ
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่ไม่หมดอายุ ของ ผู้กู้ , ผู้แทนโดยชอบธรรม/ผู้ปกครอง(กรณีผู้กู้อายุไม่ถึง 20 ปี บริบูรณ์)  จำนวน 2 ฉบับ

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

แนวปฏิบัติในการทำแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืม และส่งเอกสาร/หลักฐานประกอบ
1. แบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืมฯ พิมพ์ลงในกระดาษ A4 หนา 80 แกรม                                                                                            จำนวน 2 ฉบับ
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่ไม่หมดอายุ ของ ผู้กู้ , ผู้แทนโดย
ชอบธรรม/ผู้ปกครอง(กรณีผู้กู้อายุไม่ถึง 20 ปี บริบูรณ์) จำนวน 2 ฉบับ
3. สำเนาสัญญาฉบับที่ทำกับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (เฉพาะรายเก่าของมหาวิทยาลัย)                                                         จำนวน 1 ฉบับ
4. หลักฐานการลงทะเบียน(เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)                                                                                                                          จำนวน 1 ฉบับ
    4.1. ใบยืนยันการลงทะเบียนเรียน หรือ
    4.2. สำรองจ่ายเงินค่าเล่าเรียน ส่ง สำเนาใบเสร็จรับเงินและสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย/ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือ
    4.3. เป็นนักศึกษารับทุนฯ ส่ง ประกาศ/บันทึกข้อความการได้รับทุนฯ

Read more...
Subscribe to this RSS feed

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
38 หมู่ 8 ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000 อาคารวิทยาภิรมย์ (อาคาร 14) ชั้น 1 ฝั่งตะวันตก
โทรศัพท์ 032-708607     โทรสาร 032-708654
ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์  E-mail : pailin.rit@mail.pbru.ac.th
ipv6 ready